TẠI SAO PHONG CÁCH KIẾN TRÚC CỦA Ý VẪN LUÔN ĐỨNG ĐẦU THẾ GIỚI DÙ TRẢI QUA NHIỀU THĂNG TRẦM?

Không phải chỉ là những lời miêu tả hào nhoáng thời gian gần đây mà thực tế, từ lịch sử hàng ngàn năm nay đúc kết và từ ảnh hưởng của kiến trúc Roma cổ đại, nội thất Ý đã cho thấy rõ sự ảnh hưởng và hòa quyện trong từng vẻ đẹp kiến trúc.

Nội thất phong cách Ý không chỉ sang trọng ở bề mặt hình thức, mà mọi chi tiết đều được trau chuốt tỉ mỉ và gợi cảm hứng thanh lịch tuyệt vời. Mỗi ch...i tiết là chất lượng cao và thể hiện cho nghề thủ công mỹ nghệ hàng đầu được đánh giá cao.

Bên cạnh yếu tố sang trọng, nội thất Ý hoàn toàn mang âm điệu thanh lịch và thời thượng. Thông thường, người ta thường cho rằng nếu đã là một không gian sang trọng, điều đó đồng nghĩa với yếu tố thanh lịch đã bị lấn át và che phủ. Trên thực tế yếu tố này thường được nhìn ở góc độ tối giản và nhẹ nhàng nhất. Đó là sự tinh tế ẩn giấu trên những chiếc trần, cột, gờ phào..

Và nếu bạn đang tìm kiếm một loại vật liệu mang đậm phong cách Ý, thì những mẫu gạch ốp tường chi tiết mảng nhấn của Maristo chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

Những mảng gạch ốp được các kiến trúc sư hàng đầu của hãng Maristo lên thiết kế tỉ mỉ, chế tác cẩn thận sẽ giúp nâng cao giá trị của không gian sống; làm cho mảng tường trở nên có hồn, có sức sống chứ không còn hời hợt hay nhạt nhoà với sự bằng phẳng quen thuộc.

-----------------------------------------------------------------
 Quý khách an tâm khi mua hàng tại PANDAR . 
💚 Với khuyến mãi chưa từng có:
💥 Miễn phí tư vấn và dự toán
💥 Miễn phí thiết kế ngoại thất và cảnh quang
💥 Miễn phí thiết kế nội thất
💥 Miễn phí thiết kế xin phép
NHÀ LẮP GHÉP PANDAR
🏣 Điạ chỉ: 132 Cộng Hòa,F4,Quận Tân Bình, HCM.
 Điện thoại: 0903.936.783(Zalo) – 0916.522.717(zalo)
 Mail: Pandar.qd@gmail.com
 Facebook : https://www.facebook.com/NhalapghepPandar/

 

Tags: