PANDAR - NHÀ TÀI TRỢ CHÍNH CỦA BUỔI NÓI CHUYỆN CAFÉ TALK HAMEE

Nhà lắp ghép PANDAR tự hào là nhà tài trợ cho chương trình Cafetalk của Hội Cơ Khí Điện TPHCM (HAMEE) với chủ đề Made by Việt Nam. Pandar với phương châm hướng đến khách hàng với sản phẩm chất lượng và tiện ích nhất. Với thời gian nhanh nhất

 Hướng thị trường sử dụng thiết bị, linh kiện, máy móc trong nước, tạo đầu ra cho các doanh nghiệp hội viên HAMEE.
- Liên kết các ngành sản xuất và chế biến công nghiệp (chế biến gỗ, lương thực thực phẩm, dây cáp điện, cao su nhựa..), hình thành mạng lưới công nghiệp Việt Nam, tạo đầu ra cho các doanh nghiệp hội viên HAMEE.
- Liên kết 4 nhà: Nhà sản xuất - Nhà mua hàng - Nhà trường - Nhà nước, tạo đầu ra cho các doanh nghiệp hội viên HAMEE
- vận động UBTPHCM có chương trình hỗ trợ ngân sách tiếp cận công nghệ và chính sách kích cầu cho DN mua Máy Made by Vietnam, thêm sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp hội viên HAMEE, tạo đầu ra cho các doanh nghiệp hội viên HAMEE
- Tiết kiệm chi phí, kiểm soát chất lượng, tối ưu nguồn lực & lợi nhuận, phát triển khách hàng tiềm năng cho hội viên HAMEE.
- Nâng cao năng lực DN, đổi mới công nghệ & kỹ thuật sản xuất hiện tại bằng các giải pháp tự động hóa, thêm sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp hội viên HAMEE, phát triển khách hàng tiềm năng cho hội viên HAMEE.


 

Nhóm dự án "MÁY MADE BY VIETNAM" do chị Loan - PCT/TTK HAMEE phụ trách, đã khởi động dự án hơn 1 tháng nay, đi thăm dò tình hình thị trường & tìm hiểu nhu cầu của các DNVN v/v đầu tư mới, trang bị máy móc, thiết bị.. đã nhận được nhiều tín hiệu tốt về nhu cầu thị trường.
Đặc biệt, hiện tại dự án nhận sự ủng hộ và đồng hành từ Sở công thương.
Nhóm dự án sẽ cập nhật thông tin nhu cầu của thị trường về máy MADE BY VIETNAM đến quý hội viên sau.

 

Tags: