NHÀ VĂN PHÒNG LẮP GHÉP PANDAR

Trần Dồn Thông tin 30 Tháng 11, 2020

Khởi nghiệp phát triển, kéo theo đó là nhu cầu thuê văn phòng ngày một lớn hoặc tự xây dựng nhà lắp ghép văn phòng.

 

⭐ Với phong cách thiết kế hiện đại, năng động cho nên việc lựa chọn nhà lắp ghép để xây dựng là vô cùng hiệu quả. Điểm đầu tiên có thể thấy là tiến độ sẽ nhanh hơn so với các phương pháp xây dựng khác.

⭐ Những khung thép lớn sẽ được lắp ráp với nhau để tạo ra bộ khung vững chắc hơn và thẩm mỹ cao. Nhờ vậy mà môi trường làm việc tại những văn phòng này sẽ chuyên nghiệp hơn. Các chi tiết gỗ được phối hợp làm nội thất bên trong văn phòng như: Cầu thang, bàn ghế,…

 

Giải quyết bài toán chi phí:
- Thi công nhà lắp ghép rẻ hơn so với giá xây nhà truyền thống.
- Cách âm cách nhiệt tốt.
- Hệ thống kết cấu bằng thép nhẹ, an toàn và đáng tin cậy, phù hợp với yêu cầu thiết kế chuẩn của kết cấu xây dựng.
- Có thể tháo dỡ và sử dụng nhiều lần. Quá trình lắp đặt chỉ đòi hỏi những công cụ đơn giản.
- Chỉnh thể nhà lắp ghép đẹp, màu sắc trang nhã, tạo cảm giác dễ chịu, mái nhà vuông và phẳng, dễ dàng cho việc trang trí.


Giải quyết bài toán thời gian
- Thi công nhà lắp ghép nhanh hơn rất nhiều thời gian thi công thông thường từ khâu thiết kế, xử lý mặt bằng đến khâu xây lắp.

 - Với màu sắc đa dạng, chất lượng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc tạo không gian phòng ở sạch đẹp, thoáng mát. Nhà lắp ghép hiện được đánh giá là phương án hiệu quả nhất trong ngành xây dựng hiện nay.
 


Nhà lắp ghép PANDAR luôn mong muốn mang đến sản phẩm nhà lắp ghép chất lượng nhất, giá thành rẻ nhất, thời gian thi công nhanh nhất. Rất mong được sự đón nhận của quý khách!

Tags: