DÀNH CHO NHỮNG AI ĐANG MUỐN THIẾT KẾ BUNGALOW CHO KINH DOANH & NGHỈ DƯỠNG: LÀM THẾ NÀO ĐỂ TẠO RA SỰ BỀN VỮNG VÀ KHÁC BIỆT?

Bungalow là một trong những loại hình thiết kế khá phổ biến trong kinh doanh nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, để có được những Bungalow đẹp, độc đáo, sang trọng và khai thác tối đa lợi thế, tạo doanh thu nhanh và bền vững thì không phải ai cũng biết.

Vậy làm thế nào để có thể tạo ra những khác biệt cũng như đảm bảo tính ổn định, bền vững cho hệ thống Bungalow?

1. Xác định vị trí thích hợp để xây dựng Bungalow

Điều kiện quan trọng để xây dựng Bungalow là có một vị trí tốt nhằm thu hút khách du lịch. Bungalow cần có diện tích mặt bằng lớn và thoáng, cho nên kiểu nhà này thích hợp xây tại các khu nghỉ dưỡng ven biển. Ngoài ra, một số chủ đầu tư cũng xây dựng các căn nhà Bungalow tại các khu sinh thái, nơi có nhiều cây xanh và giữ được nét hoang sơ của tự nhiên.

Dù là thiết kế ở đâu thì Bungalow cũng cần đảm bảo các tiêu chí: dễ áp dụng, thi công nhanh, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả kinh doanh cao, tạo không gian hòa hợp với thiên nhiên,... Lúc này, NHÀ LẮP GHÉP chính là một gợi ý tốt nhất dành cho ai đang muốn đầu tư Bungalow

2. Thiết kế và nội thất của Bungalow

Căn nhà kiểu Bungalow thường có diện tích nhỏ gọn chỉ từ 15m2 đến 120m2. Bạn có thể chọn kiểu nội thất theo đúng phong cách của Bungalow hoặc phá cách theo xu hướng của thời đại đều được.

3. Đảm bảo đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi

Tuỳ theo thiết kế, theo từng phong cách mà Bungalow có thể chỉ đơn giản với đầy đủ tiện nghi như một căn nhà bình thường với tivi, điều hòa, điện thoại internet,... Ngoài ra, Bungalow tại các khu nghỉ dưỡng 4 đến 5 sao sẽ được thiết kế thêm phòng xông hơi, bể bơi, vườn nước,... để phục vụ tốt nhất nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của khách hàng.

 

Tags: