Khung thép nhà lắp ghép cũng cần được bảo vệ

Sử dụng hoàn toàn bằng chất liệu thép nên nhà lắp ghép luôn mang ưu điểm đó chính là chắc chắn, thi công lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và chi phí. Tuy nhiên, thép cũng giống như những nguyên vật liệu khác, sau thời gian sử dụng ít nhiều cũng có hư hỏng, vậy làm thế nào để bảo vệ kết cấu khung thép nhà tiền chế tốt nhất, hãy làm theo những cách sau đây:

Sơn phủ sơn chống cháy, chống ăn mòn

Nhiệt được xem là khắc tinh của kết cấu thép trong nhà lắp ghép, nếu bạn cẩn thận và sơn phủ một lớp sơn lên bề mặt thép sẽ vô cùng hiệu quả trong việc ngăn chặn những tác động từ nhiệt bên ngoài, tạo một lớp không không khí ngăn cách nhiệt độ. Trong một số trường hợp khi có đám cháy xảy ra, lớp sơn này sẽ giúp cho kết cấp thép được tồn tại lâu hơn. 
 

Mạ kẽm cho khung thép


Khung thép nhà lắp ghép luôn luôn phải chịu nhiều sự tác động từ yếu tố thời tiết, một lớp mạ kẽm bên ngoài sẽ đóng vai trò nhưng một lớp áo giáp chắc chắn giúp bảo vệ cho kết cấu thép, hạn chế được hiện tượng oxy hóa hay ăn mòn thường gặp. 

Trang bị hệ thống thông khí, làm mát


Bạn có biết, độ ẩm, nhiệt độ chính là hai yếu tố gây oxi hóa rất nhanh đối với kết cấu khung thép, cũng chính vì điều đó mà ở những nơi như xưởng sản xuất thủy hải sản , thực phẩm có độ ẩm lớn, khi lựa chọn nhà tiền chế, ngay từ khâu thiết kế, bạn nên chú ý trang bị thêm hệ thống thông khí và làm mát bên trong kiến trúc công trình, có như vậy mới hạn chế được tình trạng ẩm thấp, giúp bảo vệ tốt nhất cho kiến trúc theo bên trong, đồng thời cũng tạo môi trường làm việc mát mẻ cho nhân công lao động. 

Ngoài ra, nếu muốn, bạn cũng có thể tận hóa chất chống gỉ chuyên dụng với công dụng chống các tác nhân ăn mòn hiệu quả, tuyệt đối, hạn chế được các thành phần tiếp túc gây oxy hóa kết cấu thép. 

Trên đây chỉ là 3 trong số những giải pháp bảo vệ khung thép nhà lắp ghép hiệu quả và được khá nhiều chủ đầu tư công trình áp dụng như một cách để đảm bảo cho chính công trình của mình, kéo dài thời gian sử dụng. 

 Quý khách an tâm khi mua hàng tại PANDAR . 
💚 Với khuyến mãi chưa từng có:
💥 Miễn phí tư vấn và dự toán
💥 Miễn phí thiết kế ngoại thất và cảnh quang
💥 Miễn phí thiết kế nội thất
💥 Miễn phí thiết kế xin phép
NHÀ LẮP GHÉP PANDAR
🏣 Điạ chỉ: 132 Cộng Hòa,F4,Quận Tân Bình, HCM.
 Điện thoại: 0986061645 (Zalo) – 0916.522.717(zalo)
 Mail: Pandar.qd@gmail.com
 Facebook : https://www.facebook.com/NhalapghepPandar/

Wed: https://pandar.vn/

Tags: