☕️🎤 DỰ ÁN KINH DOANH KARAOKE KẾT HỢP CAFÉ SÂN THƯỢNG CỦA PANDAR

 

🌿 Những quán cà phê hiện nay xuất hiện khắp nơi đồng nghĩa với việc môi trường cạnh tranh đang ngày càng khốc liệt. Đòi hỏi nhà đầu tư phải tìm cho mình một ý tưởng kinh doanh mới và khác biệt. Chính vì điều đó Nhà lắp ghép Pandar đã thiết kế ra dự án kết hợp kinh doanh karaoke và café đầy mới lạ.

🌿 Chúng tôi đã cân nhắc việc thiết kế để đáp ứng nhu cầu thu hút khách hàng mọi lứa tuổi, đồng thời đảm bảo tính thẩm mỹ và hợp lý cho không gian, thiết kế sân khấu hình tam giác nhìn theo mặt cắt ngang, được đặt cân đối ở giữa căn phòng để có thể chắc chắn âm thanh cũng như hình ảnh thu hút được ánh nhìn của mọi khách hàng ngồi trong phòng karaoke.

☕ Màu chủ đạo của café sân thượng sáng sửa tinh tế, kết hợp với những mảnh tường kính trong suốt, điểm xuyết thêm những ánh đèn vàng tạo nên một không gian vừa sang trọng vừa ấm cúng, thoải mái.

👉 Nếu bạn đang có ý định kinh doanh quán cà phê, phòng trà, quán trà sữa hay nhà hàng, hãy liên hệ với Nhà lắp ghép Pandar để được tư vấn trực tiếp. Chúng tôi là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, đảm bảo giúp bạn có được những ý tưởng đẹp và độc cho việc kinh doanh hiệu quả.

Tags: