Bungalow là gì? Mô hình nhà Bungalow và những điều cần biết

chi phí thi công thấp 

Bảo vệ môi trường: Nhà lắp ghép có tính năng bền vững và bảo vệ môi trường. Nếu so sánh với nhà truyền thống, phải tốn nhiều nguyên vật liệu, phải xả vật liệu thừa ra những điểm tụ rác thì nhà lắp ghép được ra đời trong nhà máy với bất cứ vật liệu thừa nào cũng được tái chế. Những năm gần đây, một lượng rác thải đáng báo động đã tác động không nhỏ đến cuộc sống của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Rất nhiều những chiến dịch đã được ra đời nhằm giảm thiểu rác thải, nhất là những rác thải khó xử lý như vật liệu xây dựng. Chính vì vậy, nếu bạn yêu môi trường, yêu sự sống thì lựa chọn sử dụng nhà lắp ghép là một hành động ý nghĩa, giúp chung tay bảo vệ môi trường.

Dễ quản lý chất lượng: Nhà lắp ghép được ra đời hầu như là ở trong nhà máy dưới những tiêu chuẩn nhất định, chính vì vậy rất dễ quản lý chất lượng. Với một dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp và tỷ lệ vật liệu đúng chuẩn, nhà lắp ghép được đảm bảo về sự đồng đều về chất lượng. Mặt khác, nhà thầu cũng luôn theo dõi, kiểm tra sát sao để dây chuyền được xuyên suốt và đúng yêu cầu. Hiện nay, những nhà thầu thi công nhà lắp ghép đều là những nhà thầu lớn, uy tín, được chứng nhận bởi nhà nước, giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng về chất lượng.

Chất lượng dễ quản lý hơn

Tính thẩm mỹ cao: Nhà lắp ghép càng ngày càng phát triển, đa dạng về mẫu mã và có tính thẩm mỹ cao. Có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu nhà lắp ghép đa dạng về màu sắc cũng như phong cách đặc sắc. Ngoài ra, nhà lắp ghép cũng đủ bền vững để bạn có thể sử dụng đồ nội thất để trang trí theo ý của mình.

Khả năng mở rộng và nâng cấp, dễ dàng di chuyển: Trước khi bắt đầu thi công một căn nhà, ta phải tính toán đến vấn đề mở rộng trong tương lai, mà nhà truyền thống thì khó có thể thực hiện được điều đó vì vật liệu khá cồng kềnh. Ngược lại, nhà lắp ghép ngày càng thể hiện được đẳng cấp của mình nhờ tính năng dễ dàng mở rộng, nâng cấp và di chuyển. Được thi công từ những vật liệu nhẹ, bền vững, chi phí rẻ, nhà lắp ghép đơn giản hóa các bước thi công cũng như nâng cấp hơn nhà truyền thống rất nhiều.

Độ bền cao: Mỗi khi nhắc đến nhà lắp ghép người ta thường hay nghĩ đến sự tạm bợ, không chắc chắn. Tuy nhiên, ngày qua ngày, các kiến trúc sư đã biến đổi và nâng cấp các loại vật liệu nhờ sự nghiên cứu kỹ càng và biến chúng trở nên ngày càng đẳng cấp và đáng tin tưởng. Tuổi thọ của nhà lắp ghép thậm chí có thể lên tới 30 - 60 năm hoàn toàn kiên cố, bền chắc với nhiều ưu điểm vượt trội đáng chú ý.

2. Nhược điểm

Nhà lắp ghép cũng có nhược điểm

Cần không gian rộng: Thi công nhà lắp ghép được thực hiện chủ yếu bằng máy móc với vật liệu có sẵn. Chính vì vậy mà phải cần một khoảng không gian rộng để có thể chứa máy móc, thiết và vật liệu cũng như là không gian để có thể thực hiện các thao tác thi công chuẩn xác, thoải mái, thuận tiện nhất. Vậy nên, thường thấy người ta thi công nhà lắp ghép ở nông thôn nhiều hơn là ở thành phố.

Có tuổi thọ kém hơn nhà bê tông: Suy đi tính lại thì nhà lắp ghép không được xây dựng kiên cố trên nền móng bền vững được cắm sâu xuống đất như nhà truyền thống. Sẽ cực kỳ khó khăn cho nhà lắp ghép có thể trụ vững qua những cơn bão hoặc vòi rồng dữ dội. Vì vậy, khi quyết định xây nhà lắp ghép cần phải xem xét vị trí xây dựng có thường xuyên phải chịu tác động mạnh từ thiên nhiên hay không.

Những mục trên của chúng tôi đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của bạn về nhà lắp ghép, cấu tạo, ứng dụng cũng như ưu nhược điểm của nhà lắp ghép. Nhà lắp ghép đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng với những đặc trưng ưu việt. Hy vọng bài viết của Pandar sẽ cung cấp cho bạn  những thông tin cần thiết về nhà lắp ghép và bổ sung cho bạn  một cái nhìn khách quan hơn về các mẫu nhà đẹp hiện nay.

 Quý khách an tâm khi mua hàng tại PANDAR . 
💚 Với khuyến mãi chưa từng có:
💥 Miễn phí tư vấn và dự toán
💥 Miễn phí thiết kế ngoại thất và cảnh quang
💥 Miễn phí thiết kế nội thất
💥 Miễn phí thiết kế xin phép
NHÀ LẮP GHÉP PANDAR
🏣 Điạ chỉ: 132 Cộng Hòa,F4,Quận Tân Bình, HCM.
 Điện thoại: 0986061645 (Zalo) – 0916.522.717(zalo)
 Mail: Pandar.qd@gmail.com
 Facebook : https://www.facebook.com/NhalapghepPandar/

Wed: https://pandar.vn/

 

Tags: