PANDAR – NHÀ VƯỜN MINI (góc thư giãn sân vườn)

HT Thông tin 21 Tháng 10, 2022

Những lo toan, căng thẳng bộn bề của cuộc sống hằng ngày khiến cho nhiều người cảm thấy mệt mỏi muốn tìm về với thiên nhiên. Để giúp họ giảm bớt căng thẳng và có thêm những phút giây thư thái. Nhiều người đã chọn giải pháp đi du lịch, đến những resort để nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, bạn không thể làm thế thường xuyên hoặc mỗi lúc cuối tuần.

Vì thế việc thiết kế góc thư giãn sân vườn đẹp mắt ngoài trời là vấn đề rất được nhiều gia đình quan tâm. Với góc thư giãn sân vườn bạn có thể ung dung ngắm toàn cảnh sân vườn, hít thở không khí trong lành, hay là nơi thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Thoát khỏi những căn phòng bí bách với đèn điện, bạn có thể hưởng trọn không gian trong lành trong khu vườn nhà mình. Hoặc nơi thư giãn tuyệt vời cho bạn và cả gia đình quây quần trò chuyện trong không gian thoáng đãng, trong lành của sân vườn, cả gia đình ngồi đón gió hè, nhâm nhi tách trà thơm và trò chuyện bên nhau. Thậm chí là tổ chức bữa tiệc thịnh soạn cho cả gia đình.

Sở hữu cho mình một góc thư giãn trong sân vườn  – dù lớn hay nhỏ cũng dần trở thành một nhu cầu tất yếu bởi chúng không chỉ giúp bạn thư giãn sau những bộn bề vất vả của cuộc sống thường nhật mà còn nuôi dưỡng đời sống tinh thần và tâm hồn bạn. Nếu bạn đang thắc mắc hay băn khoăn... Nhà Lắp Ghép Pandar sẽ gợi ý cho bạn mẫu thiết kế NHÀ VƯỜN MINI. Bạn hãy cùng tham khảo vài hình ảnh sau đây !

 Kiến trúc ngôi nhà được thiết kế tối giản mái bằng không lợp ngói. Các bức tường xây bằng gỗ, hoặc các vật liệu giả gỗ để hòa quyện với thiên nhiên xung quanh.

 Tùy vào diện tích tổng thể và điều kiện của từng nhà mà góc nghỉ ngơi thư giãn ngoài trời được decor khác nhau.

 Những yếu tố thiết kế trang trí khéo léo sẽ giúp không gian thư giãn này trở nên lãng mạn, cuốn hút. Góc nhìn từ phòng ăn như thêm phần mát mắt và sinh động với phong phú các loại hoa lá màu… và ánh sáng tự nhiên chan hòa. Toàn bộ cửa được lắp kính để view nhìn ra sân vườn được trọn vẹn nhất.

Quý khách hàng có thể lựa chọn cũng như tham khảo thêm nhiều mẫu nhà tại Web: https://pandar.vn

Liên hệ ngay nhà lắp ghép Pandar khi bạn có nhu cầu, để nhận được tư vấn và báo giá hoàn toàn miễn phí!

- - - - - oo0oo - - - - -

NHÀ LẮP GHÉP PANDAR

🏠 Điạ chỉ: 132 Cộng Hòa, P.4, Quận Tân Bình, HCM.

☎ Điện thoại: – 0903 936.783(Zalo)

📩 Mail: Pandar.qd@gmail.com

Tags: